Bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp được yêu thích hiện nay


Gian bếp ngày nay không đơn thuần là nơi nấu nướng, mà còn là không gian sinh hoạt là nơi tôn lên sự sang trọng và vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà.Thiết kế nội thất phòng bếp thì không thể thiếu được một mau tu bep dep da phong cach. Tùy phong cách của từng ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc tủ bếp xinh xắn và hợp lý nhất. Và dưới đây là bộ sưu tập những mẫu tủ bếp đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.


Chúng ta không thể phủ nhận được vẻ đẹp mộc mạc của gỗ tự nhiên, bởi lẽ nó không chỉ mang lại sự gần gũi thân thiện mà còn dễ phù hợp với mọi lối thiết kế nội thất. 

Mẫu tủ bếp gỗ tụ nhiên nhẹ nhàng xinh xắn

Tủ bếp tân cổ điển gỗ Sồi

Tủ bếp tân cổ điển gỗ Hương

Tủ bếp tân cổ điển với bàn đảo và mặt đá rộng có vai trò như quầy bar

Tủ bếp với khu bàn đảo khá rộng

2. Mau tu bep dep phong cach hien dai từ gỗ công nghiệp

Những mẫu tủ bếp đẹp phong cách hiện đại sau đây chính là sự kết hợp giữa mỹ thuật hiện đại và phong cách tối giản mang đến một không gian bếp hoàn hảo vượt trên cả chức năng truyền thống của nó. Với chất liệu gỗ công nghiệp cho bạn thỏa sức sáng tạo màu sắc trong không gian.

Tủ bếp Laminate nhỏ nhắn đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng

Tại sao lại không phá cách với một chiếc tủ bếp đa năng, hiện đại thế này?

Cách phối màu táo bạo và đầy cá tính

ý tưởng giá sách đang được đưa vào trong những gian bếp hiện đại

Một thiết kế nhẹ nhàng và thanh lịch

Bộ sưu tập mẫu tủ bếp được yêu thích hiện nay trên thị trường làm bạn hài lòng chứ? Hãy thay đổi để bắt kịp xu hướng thời đại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn khảo sát đo đạc và lên thiết kế phù hợp. Viethomedecor là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp cũng như nội thất gia đình. Chúng tôi nhận thi công tủ bếp trên mọi chất liệu trên thị trường.













No comments:

Post a Comment