Thổi hồn cho phòng ngủ bằng cách trang trí theo phong cách Nhật Bản


Nhật Bản luôn được biết đến là cái nôi nuôi dưỡng những nét văn hóa, tinh thần, truyền thống mà các nước khác cần phải học hỏi. Trong thiết kế nhà ở,  người Nhật thể hiện tính cách của mình vào trong ngôi nhà, đơn giản thẳng thắn và gần gũi. Vì thế quan niệm của con người nơi đây là đề cao sự tối giản. Nếu bạn yêu thích đất nước, nền văn hóa và yêu cả cách sống thì họ thì bạn có thể thổi hồn cho mau phong ngu dep phong cach của mình một phong cách hoàn toàn Nhật Bản.

Quan điểm của người Nhật trong thiết kế nhà là càng tối giản thì càng đẹp. Một số người còn tin rằng nhà ở cũng giống như một sinh vật sống và sự thoải mái trong căn nhà có thể tránh được bệnh tật. Vì thế, khi bắt tay bày trí một phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản, bạn cần hạn chế sử dụng nhiều đồ đạc.

Phong cách tối giản mang lại nét đặc trưng cho phòng ngủ kiểu Nhật

Các nhà thiết kế cho biết, đối với người Nhật, các khoảng trống trong phòng ngủ là cần thiết, bởi sự “trống trải” này sẽ giúp cho nguồn năng lượng tích cực di chuyển một cách tự do…vì thế nên sử dụng nội thất đơn giản như một mau giuong bet kieu Nhat, một chiếc tủ áo đơn giản và thấp, tránh phô trương.

Kiểu giường bệt kiểu Nhật đang rất được ưu chuộng

Các loại vật liệu tự nhiên không chỉ mang đến cho không gian một cái nhìn mộc mạc, giản dị mà còn thể hiện quan điểm sống hòa mình với thiên nhiên. 

Những vật liệu tự nhiên gần gũi được đưa vào không gian phòng ngủ
 tạo sự môc mạc gần gũi

Trang tri phong ngu theo phong cach Nhat Ban bằng vài món phụ kiện xinh xinh trong phòng ngủ vẫn được khuyến khích.

Các món đồ trang trí nhỏ xinh như bình gốm và cành khô

Người Nhật rất coi trọng yếu tố ánh sáng trong phòng ngủ. Tuy nhiên, ánh sáng được sử dụng là loại ánh sáng nhẹ nhàng, không quá sáng hay gây chói.

Không gian dịu mát hài hòa đúng chức năng thư giãn nghỉ ngơi của nó

Người Nhật vốn yêu thích màu nâu đất, màu gỗ. Khi chọn chúng làm tông màu chủ đạo thì bạn cần kết hợp với các gam màu kem, trắng, xám, đen… để tạo sự hài hòa.

Phòng ngủ mang hơi hướng hiện đại với màu sắc ấm cúng trẻ trung

Kiểu phòng ngủ này cũng phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện nay: đơn giản tinh tế, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. 












No comments:

Post a Comment