Thiết kế căn hộ chung cư mini dưới 20m2

Chỉ với diện tích chưa đầy 20m2, bạn có thể thiet ke va bai tri noi that trong nhà gọn gàng, theo 2 phương án dưới đây:
Phương án 1:
Do nhà có diện tích nhỏ nên bạn có thể đặt hệ tủ bếp dài và sát với tường. Giường ngủ được đặt gần cửa, đối diện với tủ bếp, kết hợp với tấm vách ngăn mỹ thuật ngăn cách không gian bếp và không gian ngủ tạo cho góc ngủ thoáng mát, hạn chế ám mùi dầu mỡ.

Liền kề là táp đầu giường và tủ quần áo, bàn làm việc được ưu tiên đặt cạnh cửa sổ để có 1 không gian làm việc hiệu quả nhấ, tập chung nhất. Với diện tích nhỏ hẹp của căn nhà, bạn nên sử dụng những đồ nội thất gam màu sáng sẽ giúp cho không gian phòng vệ sinh trở nên rộng rãi hơn.
Phương án 2:
Phương án thứ 2 khi thiết kế nội thất bạn có thể bài trí đồ vật dụng theo phong cách Nhật. Ở bên phải từ cửa vào sẽ là hệ thống tủ bếp, kèm theo là tủ để đồ dùng cá nhân, tủ giày. Phía còn lại được đặt 1 tấm phản dài, ngăn cách khoảng không gian giữa bếp và không gian ngủ.Giường ngủ sẽ được thay thế bằng đệm, quanh đó là tủ quần áo và bàn làm việc hướng ra phía cửa sổ tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ.
Ưu điểm của ngôi nhà bạn chính là việc được tiếp xúc với nhiều ánh sáng tự nhiên, vì vậy việc bố trí đồ nội thất cho hợp lý và phù hợp phong thủy là điều không khó. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế nội thất dưới đây:
 Vách ngăn giúp phân chia phòng khách với phòng ngủ
 Phòng bếp với tủ bếp tiện dụng
 Bàn ăn kiêm bếp giúp tiết kiệm diện tích
 giường ngủ kiểu nhật với cây cảnh được đặt trong phòng ngủ
 Nội thất gam màu tối
 Tủ quần áo sử dụng hệ cửa trượt giúp tiết kiệm diện tích
 Bàn trà sử dụng trong phòng khách
 Những chậu cây cảnh nhỏ trang trí cho nhà thêm sinh động
Phòng vệ sinh được thiết kế nội thất với tông màu trắng sáng

No comments:

Post a Comment