Đơn giản nhẹ nhàng phòng ngủ hai bé gái màu hồng


Dịu dàng, xinh xắn là những đặc điểm ta thường bắt gặp trong các mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái. Nó được thể hiện không chỉ qua màu sắc mà còn bởi những món đồ nội thất trong phòng. 

Với nhiều gia đình, việc tạo không gian riêng cho trẻ  là khá khó khăn khi diện tích ngày càng chật hẹp. Bởi vậy mà căn phòng với hai đến ba bé sử dụng chung là điều dễ thấy. Bởi vậy mà mẫu thiết kế phòng ngủ hai bé gái màu hồng sau đây mà Nội thất VietKids đã lên ý tưởng cho gia đình Mrs.Hương tại Hà Đông chắc sẽ là thông tin tham khảo hữu ích cho gia đình bạn.

Xem thêm bố trí nội thất cho hai hay ba bé một phòng: noithatvietkids.vn/bo-tri-noi-that-cho-hai-be-hoac-ba-be-trong-mot-phong/

Căn phòng màu hồng phấn rất nhẹ nhàng và yên tĩnh. Với những điểm nhấn nổi bật làm căn phòng trở lên ấn tượng và thu hút từ ánh nhìn đầu tiên. 

 Toàn căn phòng với tông màu hồng phấn đẹp dịu dàng

Căn phòng của hai bé vẫn có những khoảng không gian cho các con vui chơi và học tập với những đồ trang trí, tập vẽ, tập tô khơi dậy nguồn sáng tạo của bé với chiếc bảng đen góc tường.

Chiếc tủ quần áo kiêm tủ trang trí xinh xắn

Chiếc bàn học và tủ sách cùng tông màu hồng của căn phòng được thiết kế đơn giản nhưng cũng rất phù hợp với sở thích và gu trang trí của căn phòng.

Góc học tập của các con được bố mẹ quan tâm rất lớn.

Toàn cảnh căn phòng sắp xếp một cách khoa học

Toàn cảnh căn phòng của hai bé nhìn từ trên xuống

Nếu bạn có ý tưởng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.













No comments:

Post a Comment