Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside


Chủ đầu tư: Mr Nam
Địa điểm: Khu đô thị Vinhomes Riverside

Vinhomes Riverside là khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Ý) - một thành phố xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ. Đó là sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển lãng mạn và cụm công trình chức năng sang trọng, hiện đại.
Sở hữu một căn biệt thự cao cấp trong khu đô thị xinh đẹp, Mr.Nam mong muốn được thiet ke noi that biet thu của gia đình được đẹp và khoa học nhất.

Căn biệt thự Vinhomes Riverside được gia chủ yêu cầu thiết kế nội thất làm toàn bộ từ gỗ Sồi Nga. Với yêu cầu hiện đại, đơn giản, tối giản và toàn bộ bằng gỗ Sồi Nga nên thiết kế đồ nội thất vẫn giữ tông màu chủ đạo màu mộc của gỗ Sồi tự nhiên, tiết chế các chi tiết trang trí không cần thiết để không gian được thoáng nhất có thể.

1. Phòng khách
Phòng khách rộng rãi thoáng mát

Với không gian rộng chúng tôi thiết kế mau phong khach dep, sang trọng cho gia đình anh Nam. Căn phòng ngập tràn sắc màu vàng cam nhẹ tỏa lên sự ấm cúng. Phối hợp ăn ý đến từng chi tiết như chiếc kệ tivi, bo sofa hien dai, mẫu rèm cửa sang trọng, đều làm nổi bật cho không gian.

2. Phòng bếp
Tủ bếp với điểm nhấn là kính màu ốp bếp màu đỏ

Tủ bếp chữ U với đầy đủ tiện nghi

Căn phòng bếp thực sự nổi bật với điểm nhấn là kính màu ốp bếp màu đỏ, cũng không thể không nhắc tới hệ tủ bếp chữ U thông minh, giúp chủ nhân để đồ đạc một cách hợp lý và khoa học.

3. Phòng sinh hoạt chung

Phòng sinh hoạt chung 1

Phòng sinh hoạt chung 2

Với không gian rộng gia đình anh muốn thiết kế một phòng sinh hoạt chung của cả gia đình để mọi người có thể chuyện trò với nhau nhiều hơn.

4. Phòng ngủ master

Phòng ngủ master với điểm nhấn giấy dán tường đầu giường

Phòng ngủ master với đồ dùng  cơ bản

Phòng thay đồ

Wc phòng ngủ master

Căn phòng ngủ ấm áp nổi bật với tông đỏ của chiếc ga, gối, đệm là cho căn phòng càng nồng nàn, ấm cúng. Với tủ phòng thay đồ bạn có thoải mái không gian để lựa chọn bộ cánh đẹp diện ra phố, căn phòng wc không quá lớn nhưng đủ rộng rãi, thoáng đãng.

5. Phòng ngủ phụ và phòng khách

Phòng ngủ phụ 1

wc 

Phòng ngủ khách

Anh Nam rất chu đáo trong việc tính toán kỹ lưỡng thêm phòng ngủ phụ và phòng khách cho bà con anh em họ hàng từ xa lên thăm, hay những cuộc nhậu cùng bạn bè.

6. Phòng làm việc

Phòng làm việc rộng rãi

Hệ thống giá và tủ lưu trữ lượng sách lớn

Không chỉ làm việc bên ngoài, anh luôn giành thời gian cho công việc tại thư phòng riêng của mình, nơi không gian yên tĩnh để a có thể tập trung cao độ.

7. Sân vườn

Sân vườn


Anh cũng không quên thiết kế cho mình một khoảng sân vườn nhỏ để anh trồng và chăm sóc những loại cây mà anh yêu thích.

Bạn có thấy kích thích khi xem những hình đẹp của nhà anh Nam không? Hãy  lên ý tưởng cho ngôi nhà của bạn ngay từ hôm nay và chúng tôi sẽ biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.
























No comments:

Post a Comment