Ý tưởng làm đẹp phòng ngủ cho bé từ màu sắc



Một bộ phong ngu tre em dep tươi vui, sống động luôn có sức hấp dẫn đối với tất cả các con. Ý tưởng làm đẹp không gian riêng cho bé bằng màu sắc mà Nội thất VietKids gợi ý cho các con ở mọi lứa tuổi sau đây chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú.

Từ màu xanh đầy sức sống, cho tới màu tím thơ mộng, hồng dễ thương...có xứng đáng truyền cảm hứng cho bạn để nói "có" với việc thiết kế nội thất phòng cho con ngay bây giờ.


Căn phòng với sự pha trộn màu sắc  độc đáo và trẻ trung, nếu như xanh mang đến cho bé cảm giác bình yên thư thái thì gam màu vàng lại cho con những cảm xúc tươi vui...


Căn phòng cho cảm giác rất mát mẻ với sự kết hợp của màu xanh lá và tím. Một giá sách dài và lớn tạo không gian học tập tốt cho bé.



Với gam màu trắng chủ đạo cùng với các điểm nhấn màu xanh làm cho căn phòng cảm giác mát mẻ, trẻ trung mà cũng rất đỗi bình yên.


Căn phòng được pha trộn giữa hai gam màu đối lập nóng và lạnh nhưng vẫn cực kì thu hút, điểm nhấn màu xanh lá cây mát mẻ để cân bằng lại màu đỏ nóng



Giữa gam màu trắng tinh khôi thì sự xuất hiện của màu xanh ngọc cũng làm cho không gian thêm nổi bật.


Chiếc giường xanh lá không chỉ làm mang tới sức sống mà không gian của bé mà còn thêm phần bắt mắt.



Sắc tím hoa cà, hoa oải hương pha trộn tuyệt đẹp là lựa chọn cho phòng ngủ của các công chúa bé nhỏ.  Với việc chọn màu tím là màu cơ bản, sau đó kết hợp với đồ trang trí màu hồng, xanh và vàng làm cho thiết kế của căn phòng cô bé này nổi bật.



Chắc hẳn không một cô gái nào có thể bỏ qua tông màu ngọt ngào và dễ thương này.

Tham khảo thêm các mẫu giường ngủ đẹp cho bé tại: http://noithatvietkids.vn/giuong-ngu-tre-em/

Bạn đang có ý tưởng và nhu cầu thiết kế phòng cho con, hãy để Nội thất VietKids giúp bạn thực hiện điều đó.

NỘI THẤT VIETKIDS
Số 9 - Ngõ 198B - Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Phone: 043-2222-341
Mobile: 0902-150-549



















No comments:

Post a Comment