Mẫu thiết kế phòng ngủ hai bé trai thật ấn tượng từ chất liệu gỗ Verneer Sồi


Là hai trong mẫu thiet ke noi that nha pho phong cach hien dai mà Viethomedecor đã thực hiện cho gia đình Mr.Quý tại phố Hoa Bằng. Với chất liệu hoàn toàn từ gỗ veerner Sồi mang tới cho không gian vẻ đẹp rất đơn giản nhưng nổi bật lệ sự hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Khác với mau phong ngu dep sang trong của người lớn, noi that phong ngu tre em phải thể hiện được cá tính và màu sắc riêng của từng đứa trẻ. Với bé trai là một căn phòng mạnh mẽ, nam tính và khỏe khoắn để con vừa có không gian nghỉ ngơi, thư giãn, bé còn có sáng tạo và phát triển được trí tuệ của mình.

Phòng ngủ bé trai tuổi teen

Hoa văn trong phòng thiết kế rất nhã nhặn, màu chủ đạo trong phòng bé trai tuổi teen là màu gỗ tự nhiên, giúp căn phòng thoáng đãng tạo cảm giác mát mẻ 

Toàn cảnh căn phòng rất đẹp mắt

 Với thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng cũng rất tiện dụng làm cho bé có không gian để học tập và phát triển trí thông minh của mình.

Chiếc tủ giúp căn phòng ngăn nắp hơn
 
 Góc học tập của bé được bố mẹ rất quan tâm
 
Phòng ngủ bé trai 8 tuổi

Khác một chút với thiết kế phòng của anh, nội thất phòng bé trai 8 tuổi cá tính và có chút tinh nghịch trẻ trung hơn. Thiết kế rất đơn giản nhưng lại mang lại cho bé một không gian lý tưởng để thư giãn và học tập của bé.

Màu sắc chủ đạo trong căn phòng của bé là màu xanh kết hợp trắng.

Toàn cảnh căn phòng bé trai rất nam tính, 
góc học tập của bé tận dụng được ánh sáng tự nhiên

Điểm nhấn của phòng là những bức tranh sinh động 
trên đầu giường và kệ trang trí tiện dụng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn xem ngôi nhà hạnh phúc của mình thiết kế theo phong cách nào hãy liên hệ ngay với Viethomedecor để được tư vấn miễn phí hiệu quả nhất cho sự đầu tư của bạn.






No comments:

Post a Comment