Mẹo phối màu cho căn hộ thêm xinh


Để tự do sáng tạo trong thiết kế nội thất, ý tưởng tốt là nên bắt đầu từ bánh xe màu sắc, khi bạn đã hiểu nó, nghĩ về nó, thì lựa chọn của bạn có thể làm ngạc nhiên chính bạn. Tham khảo những meo phoi mau cho ngoi nha cua ban them xinh mà Viethomedecor tổng hợp sau đây để tham khảo cho ngôi nhà mình bạn nhé.


1. Sử dụng cặp màu sắc tương đồng

Khác với những màu sắc tương phản mang lại sự nổi bật, việc phối hợp màu sắc tương đồng sẽ làm bật lên vẻ hài hòa, nhẹ nhàng nhưng sẽ không kém phần ấn tượng.

Đỏ, đỏ cam và đỏ tía



Xanh lam, xanh lá, xanh ngọc

Đừng quên biến đổi linh hoạt và sáng tạo với các sắc màu từ đậm đến nhạt


2. Sử dụng nội thất sắc màu cho căn phòng màu trắng

Nếu biết kết hợp các đồ trang trí nội thất sắc màu, các tác phẩm nghệ thuật và đồ gỗ, tin là bạn sẽ vô cùng hài lòng với kiểu phối màu cho ngôi nhà trên. Tường màu trắng không chỉ tạo cảm giác rộng hơn cho không gian mà còn giúp làm nổi bật các đồ nội thất trong phòng.

Sử dụng ghế màu sắc tươi tắn là sự lựa chọ không tồi.
 
3. Hãy chọn những màu hỗ trợ nhau

Bạn nên chọn nhiều màu sắc có khả năng kết nối với nhau để trang trí cho không gian hẹp. Tốt nhất bạn nên chọn màu sắc theo thứ tự đậm đến nhạt.


4. Hãy chọn những đồ nội thất màu sáng cho những căn phòng tối màu

 Không giống như phòng sơn màu trắng, căn phòng sơn màu tối rất khó phối hợp nhiều màu sắc. Cách tốt nhất để biến căn phòng này trở nên tươi vui là nên chọn nội thất trang trí màu sáng.

Cách tốt nhất để biến căn phòng này trở nên tươi vui 
là nên chọn nội thất trang trí màu sáng

5. Làm dịu màu đậm bằng các yếu tố tự nhiên

 Cách tuyệt vời nhất để làm dịu đi một căn phòng có quá nhiều nội thất màu đậm (màu đỏ, màu cam, màu xanh....) là thêm vào không gian ấy thiết bị nội thất làm bằng vật liệu từ thiên nhiên.

Sử dụng sàn gỗ để đồ nội nội thất trở nên dịu mắt hơn

6. Sử dụng đèn để điều chỉnh ánh sáng

Ngoài tác dụng trang trí, Đèn và ánh sáng nhân tạo từ đèn lại có tác dụng không nhỏ trong việc đánh lừa thị giác và che đi những khuyết điểm từ căn nhà của bạn.

Ánh sáng từ đèn có thể che đi phần nào khuyết điểm cho ngôi nhà bạn.

7. Hãy chọn những gì bạn thích

Và tất nhiên, Ngôi nhà là của bạn, đừng áp đặt suy nghĩ của người khác lên suy nghĩ của mình, hãy chỉ tham khảo thôi và trang trí nhà với mọi màu sắc bạn yêu thích.

Hãy tham khảo và trang trí nhà theo sở thích của mình.

Nếu bạn còn băn khoăn hay liên lạc với chúng tôi để nhân được sự tư vấn nhiệt tình nhất. Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiet ke va thi cong noi that gia dinh, nhà hàng, showroom, khách sạn.



No comments:

Post a Comment