Giải pháp thiết kế cho phòng tắm có diện tích nhỏ


Bạn không khỏi mê mẩn những thiet ke phong tam dep hien dai, tuy nhiên không gian phòng tắm của bạn khá hạn chế về mặt diện tích. Bạn hoàn toàn có thể “ phù phép” cho không gian nhà tắm nhà mình thành một nơi tiện nghi và đầy tính thư giãn chỉ bới những giai phap thiet ke cho phong tam dien tich nhỏ sau.


Lựa chọn màu sắc

Một biện pháp cũng khá phổ biến hiện nay chính là lựa chọn màu sắc trung tính. Từ trắng cho đến nâu ấm áp, màu sắc nhẹ nhàng mang đến bầu không khí như phòng spa cho phòng tắm nhỏ

Bức tường màu đen như tạo thêm chiều sâu cho căn phòng

Bồn rửa mặt với thiết kế chân rời

 Bề mặt sàn phòng tắm càng trống giúp cảm giác căn phòng càng rộng hơn, vì thế hãy sử dụng ý tưởng với chiếc bồn rửa mặt với thiết kế chân rời, bạn có thể đặt chúng ở bất kỳ nơi nào mà không cần đến giá đỡ.


Hơn nữa, không gian phía dưới bồn rửa cũng là một nơi lý tưởng để bạn có thể tận dụng để những chiếc sọt đựng đồ chẳng hạn.

Giải pháp lựa chọn bồn tắm và gạch ốp

 Một trong những cách tuyệt vời nhất để biến phòng tắm của bạn trở nên rộng hơn đó là sử dụng gạch ốp bản to để ốp tường và mặt sàn.

Phòng tắm nhỏ với thiết kế bồn tắm đứng tận dụng mọi không gian

Càng ít đường ron phân cách giữa các viên gạch càng giúp cho căn phòng của bạn bớt rối mắt hơn, đánh lừa thị giác khiến không gian rộng rãi.  

Sử dụng gạch bản to đánh lừa thị giác

Hy vọng với những giải pháp trên thực sự thiết thực đối với không gian phòng tắm của gia đình bạn. Liên hệ với Viethomedecor để được tư vấn, thiết kế thi công nội thất gia đình một cách hoàn hảo nhất.
 


 













No comments:

Post a Comment