Thiết kế phòng thay đồ Mrs.Lưu phố Hàng Da phong cách hiện đại


Ngày nay mau tu phong thay do đã thay thế dần cho những chiếc tủ bí rì, chật trội không phù hợp với nhu cầu ngày càng lớn của chúng ta. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có thể sở hữu một không gian với chức năng riêng và đầy đủ tiện nghi này. 

Tuy nhiên hãy tham khảo mẫu thiet ke noi phong thay do Mrs.Luu pho Hang Da sau đây  sẽ khiến bạn muốn sở hữu ngay cho riêng mình!

Hiệu ứng ánh sáng khiến căn phòng trở nên lung linh,
 ấm áp và sang trọng 

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu tủ phòng thay đồ với tông màu ghi bao trùm, sang trọng và cuốn hút. Được coi là gam màu của thời gian không bao giờ lỗi mốt mang đến một không gian thư thái cũng rất đỗi yên bình.

Gam màu cá tính và thu hút

Phòng thay đồ có thể thiết kế riêng hoặc chung trong bo phong ngu dep sang trong của mình. Với hệ thống tủ lớn bao tường bạn sẽ thoải mái để nâng niu những bộ váy, bộ đồ đáng yêu của mình. Một hệ tủ lớn chạy dọc suốt bức tường và một hệ tủ chữ L đối diện nhau không chỉ giúp bạn phân vùng đồ đạc mà còn rất dễ quan sát khi chọn lựa đồ. 

 Thiết kế mở mang phong cách hiện đại

Phần lớn diện tích tủ được dùng để treo đồ nên hệ ngăn kéo cũng như ngăn quần áp gấp rất ít. Hệ tủ được thiết kế mở hoàn toàn mang lại sự thông thoáng, tiện dụng và phong cách cho căn phòng. Hãy liên hệ ngay với VietHomDecor để được thiết kế hoàn chỉnh. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công nội thất gia đình, showroom, nhà hàng khách sạn…

 













No comments:

Post a Comment