Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai biệt thự Làng Việt kiều Châu Âu

VietHomeDecor đơn vị uy tín chuyên nghiệp trong thiet ke thi cong noi that nha pho, nội thất chung cư, biệt thự. Sau đây là thiết kế nội thất biệt thự - Làng Việt kiều Châu Âu của chúng tôi muốn gửi tới khách hàng tham khảo

Với tông màu chủ đạo được yêu thích là màu xanh dương, thiet ke noi that biet thu lang Viet Kieu Chau Au với hai phòng ngủ cho hai bé trai được thiết kế theo hai phong cách khác nhau phù hợp với sở thích cũng như lứa tuổi riêng của hai bé.


Diện tích: 15m2

Chất liệu: Verneer Sồi cốt Plywood sơn bệt cao cấp của Nhật

Để tạo ra một không gian đậm chất tuổi thơ ngộ nghĩnh, chúng tôi đã sử dụng hình ảnh những chiếc phao bơi, bánh lái hay những chiếc thuyền buồm ra khơi. Căn phòng được bố trí với đầy đủ tiện nghi và ngăn nắp.

GIấy dán tường kẻ sọc cá tính, mạnh mẽ

Tủ áo và kệ treo được bố trí hợp lý

Phòng ngủ bé trai 13 tuổi
- Phòng ngủ tầng áp mái diện tích: 22m2 bao gồm cả gác xép

- Chất liệu: Verneer Sồi cốt Plywood và gỗ Sồi sơn cao cấp của Nhật
 
 Vẫn là gam màu xanh yêu thích nhưng từ phong cách đến thiết kế rất phù hợp với tuổi teen của bạn ấy. Đặc trưng của căn phòng này là tầng áp mái với một gác xép nhỏ nên rất khó để tạo sự đồng bộ cho không  gian. 

Căn phòng áp mái như được mở rộng nhờ sự phân chia không gian tinh tế

Góc học tập và thư giãn

Trên đây là thiết kế nội thất biệt thự Làng Việt kiều Châu Âu để bạn tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự hãy gửi yêu cầu cũng như sở thích cá nhân chúng tôi sẽ hoàn thiện không gian nội thất theo đúng phong cách và gu thẩm mỹ của gia đình bạn. Chúng tôi thiết kế miễn phí và thi công trọn gói, giá tốt cho mọi gia đình. Liên hệ hotline để được tư vấn và thiết kế: 0902.150.549
 

 

No comments:

Post a Comment