Bộ sưu tập nội thất phòng ngủ đẹp theo phong cách hiện đại

Noi that phong ngu dep theo phong cach hien dai với đường nét đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế. Hãy chọn cho mình một ý tưởng để hoàn thiện căn phòng riêng của mình nhé. 

http://www.viethomedecor.vn/wp-content/uploads/2015/10/5659-noi-that-phong-ngu-dep-nhat.jpg
 Một chút đen giúp tăng thêm chiều sâu cho căn phòng

Căn phòng màu gỗ vô cùng sang trọng

Một điều nhận thấy rằng hầu hết những thiết kế này đều sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp. Ngày nay, với sự khan hiếm của gỗ tự nhiên và do nhiều yếu tố nữa thì gỗ công nghiệp được uu tiên lựa chọn trong thiet ke noi that gia dinh.  

Phòng ngủ chất liệu verneer

Căn phòng đẹp và hiện đại

Mỗi loại gỗ mang lại những ưu nhược điểm khách nhau. Với gỗ công nghiệp bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn không chỉ về chủng loại, màu sắc gỗ mà kiểu dáng nội thất cũng đa dạng và đẹp mắt hơn.

Phòng ngủ đơn giản ấm áp

Sự phối màu mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng


Giường ngủ với nhiều ngăn kéo

Bộ phòng ngủ đẹp kiểu dáng hiện đại

Tủ áo cánh lùa được yêu thích ngay cả trong không gian rộng

Sử dụng đèn treo đang là xu hướng mới trong trang trí phòng ngủ

Bạn đã thử với nền tường màu xám?

Bạn đã chọn được mẫu nào ưng ý cho chốn riêng tư của mình. Hãy để đội ngũ thiết kế của chúng tôi giúp bạn. VietHomDecor chuyên thiết kế và thi công nội thất gia đình với chất lượng tốt và mức giá hợp lý. Bạn sẽ được thiết kế miễn phí căn phòng xinh yêu của mình nếu bạn chưa chọn được mẫu nào ưng ý.
 
 
 
 


 
 
 
 


No comments:

Post a Comment