Thiết kế nội thất nhà phố Mrs.Dũng phố Hoa Bằng phong cách hiện đại



Chủ đầu tư: Mr Dũng - Hoa Bằng

Diện tích: 210m2

Công trình thiết kế nội thất nhà phố này mang tới một không gian thoải  mái cộng hưởng gam màu tối sáng kết hợp vừa phải làm cho hạnh phúc gia đình bạn tràn đầy

Phòng bếp + ăn

Với những tư vấn của VietHomeDecor gia chủ đã lựa chọn mau tu bep Acrylic dep cốt gỗ nhựa Picomat. Đây là hai dòng vật liệu  cao cấp nhất và đang được yêu thích cho những phong cách nội thất hiện đại hiện nay.

Phòng bếp gọn gàng, ngăn nắp nhưng rất đầy đủ, tiện nghi và hiện đại

 Thiết kế chữ I làm cho không gian bếp thoáng hơn

Phòng ngủ Master

Phòng ngủ Master của hai vợ chồng với những hoa văn trang trí nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Tông màu chủ yếu là màu xám và màu gỗ tạo ra không gian căn phòng ngủ nhẹ nhàng, thư thái


Toàn cảnh phòng ngủ của anh chị hiện đại và sang trọng

Không gian thoáng đãng và thư thái

 Phòng ngủ bà

 Với phòng ngủ của bà anh Dũng đã sử dụng chất liệu Veener Sồi với những hoa văn và họa tiết trang trí rất đơn giản nhưng hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Không gian yên tĩnh dành cho bà

Giá treo và kệ tivi tiện dụng

Phòng ngủ bé trai tuổi teen

Hoa văn trong phòng thiết kế rất nhã nhặn, màu chủ đạo trong phòng bé trai tuổi teen là màu gỗ tự nhiên, giúp căn phòng thoáng đãng tạo cảm giác mát mẻ cho không gian của bé

Toàn cảnh căn phòng rất đẹp mắt

 Góc học tập của bé được bố mẹ rất quan tâm

 Phòng ngủ bé trai 8 tuổi

Khác một chút với thiết kế phòng của anh, nội thất phòng bé trai 8 tuổi cá tính và có chút tinh nghịch trẻ trung hơn. Thiết kế rất đơn giản nhưng lại mang lại cho bé một không gian lý tưởng để thư giãn và học tập của bé.

Toàn cảnh căn phòng bé trai rất nam tính,
 góc học tập của bé tận dụng được ánh sáng tự nhiên

Điểm nhấn của phòng là những bức tranh sinh động
 trên đầu giường và kệ trang trí tiện dụng

Phòng đọc sách kiêm phòng ngủ khách

Phòng đọc sách kiêm phòng ngủ khách nhà Mr. Dũng được thiết kế khá tiện lợi khi vừa có giường ngủ vừa có bộ ghế sofa dài để thư giãn với tầm ngắm xuyên không gian giúp cho tinh thần thoải mái và phấn chấn hơn. 

Phòng đọc được thiết kế tiện dụng và có tầm ngắm

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn xem ngôi nhà hạnh phúc của mình thiết kế theo phong cách nào hãy liên hệ ngay với Viethomedecor để được tư vấn miễn phí hiệu quả nhất cho sự đầu tư của bạn.
















1 comment: