Thiết kế nội thất nhà phố Mrs.Tươi - Xuân Đỉnh


Hiện đại, thanh lịch và sang trọng với mẫu thiet ke noi that nha pho Mrs.Tuoi - Xuan Dinh mà Viethomedecor đã lên phương án thiết kế sẽ khơi nguồn cảm hứng hạnh phúc bất tận cho gia đình bạn. 

Thiet ke noi that nha pho sang trọng Mrs. Tươi bao gồm phòng ngủ hai vợ chồng, phòng bé trai 12 tuổi và phòng bé trai 6 tuổi. Với diện tích mặt bằng 3 tầng  240m2, công trình thiết kế mang đậm tính cách, sự đầm ấm hạnh phúc là điều chúng tôi mang lại cho gia đình Anh chị.

Phòng ngủ Master

Một phòng ngủ hoàn hảo là biết kết hợp mọi thứ hài hòa với nhau. Tô điểm là bức tranh hoa lan làm căn phòng thêm ấn tượng.

Thiết kế độc đáo kết hợp giữa kệ tivi và tủ sách khá ấn tượng

Phòng ngủ hai vợ chồng ấm cúng 
và giữ lửa hạnh phúc nhờ tông trắng-nâu

Điểm tô là bức ảnh hoa lan tạo điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng

Phòng ngủ bé trai 12 tuổi

Phong ngu tre em tông xanh - trắng làm nổi bật lên sự trẻ trung, khỏe khoắn hòa hợp với sáng của căn phòng, tạo lên sự tươi mới, khởi đầu tốt đẹp cho bé phát triển.

Căn phòng ngủ bé trai 12 tuổi ngăn nắp và hài hòa

Phòng ngủ bé trai tràn đầy năng lượng ngày mới

Phòng ngủ bé trai 6 tuổi

Đây thực sự là một sự khởi đầu mới mẻ và tốt đẹp cho bé  với một năng lượng tràn đầy. tạo cho bé niềm hứng khỏi trên chính chiếc giường thời thơ ấu.

Toàn bộ căn phòng ngăn nắp, sạch sẽ

 Chiếc giường phong cách là niềm mơ ước và phấn đấu của bé sau này

Chiếc tủ 3 ngăn gọn gàng, kết hợp giá sách nhỏ xinh tiện dụng

 Nếu bạn vẫn đang băn khoăn xem ngôi nhà hạnh phúc của mình thiết kế theo phong cách nào hãy liên hệ ngay với Viethomedecor để được tư vấn miễn phí hiệu quả nhất cho sự đầu tư của bạn.






No comments:

Post a Comment