Sang trọng và tinh tế với bộ sưu tập tủ bếp có bàn đảo


Gian bếp đẹp sang trọng, tinh tế và đầy tiện nghi là mơ ước của biết bao bà nội trợ mà trong đó một mau tu bep dep mang tới không gian lưu trữ tuyệt vời, cho gia đình và bạn bè những bữa cơm ngon. Tuy nhiên để có được bộ tủ bếp theo đúng sở thích và đầy đủ chức năng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. 

Hãy để chúng tôi giúp bạn hoàn thiện ý tưởng và thiết kế. Ngay cả trong một phòng bếp khiêm tốn bạn cũng có thể bố trí một chiếc đảo bếp nhiều công năng theo những cách khác nhau. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới quý vị tu bep co ban dao cho khong gian nha pho- một xu hướng thiết kế đang được yêu thích hiện nay.

Phòng bếp không rộng nhưng vẫn sở hữu bộ tủ bếp 
đầy đủ với cách bố trí đảo bếp theo chiều dọc

Màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu cho phong cách tân cổ điển

 Thiết kế đảo bếp với nhiều ngăn kéo
 cho bạn thêm nhiều diện tích lưu trữ tiện dụng

Một bộ tủ bếp chữ U lớn nhưng vẫn không thể thiếu một đảo bếp

Một thiết kế hoàn hảo cho những ai yêu phong cách này

 Đảo bếp được thiết kế thêm phần trang trí rất ấn tượng

 Mẫu tủ bếp này có chinh phục được những tín đồ gỗ tự nhiên

Dao bep - y tuong moi trong gian bep truyen thong  tạo nên điểm nhấn tinh tế cho không gian. Nó mang lại thêm diện tích để bạn sơ chế đồ nấu ăn trước khi nấu. Với thiết kế thêm vòi rửa hoặc bếp nấu nó sẽ giúp nhân đôi nhà bếp khi gia đình bạn có những buổi tiệc đông người. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu một không gian bếp sang trọng, đẳng cấp từ mẫu tủ bếp đẹp như thế




















1 comment: