Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp Mrs.Thương tại Mỹ Đình


Thiet ke noi that phong ngu dep là điểm nhấn quan trọng  trong ngôi nhà của bạn. Phòng ngủ là nơi thư giãn cuối cùng của bạn khi qua một ngày lao động mệt nhọc. Tuy nhiên thiết kế thế nào để căn phòng trở nên lý tưởng, hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế sau của Viethomedecor giành cho gia đình Mrs. Thương tại Mỹ Đình nhé.

Chủ đầu tư: Mrs. Thương

Diện tích: 10m2

Chất liệu: Veener sồi sơn màu kem

Bo phong ngu dep diện tích 10m2 được sắp xếp ngăn nắp, sang trọng. Chất liệu gỗ Veener sồi sơn màu kem bệt giúp cho căn phòng của chị với diện tích nhỏ nhưng tràn đầy ánh sáng do màu kem sơn bệt đem lại, tạo ra không gian cho căn phòng cảm giác rộng và sáng hơn.

Toàn bộ căn phòng ngủ toát lên vẻ đẹp sang trọng

Mau tu quan ao canh lua là giải pháp hiệu quả cho không gian chật, được thiết kế đầy sáng tạo khi kết hợp với kệ đựng đồ trang trí.

Toàn bộ căn phòng tràn đầy ánh sáng với đồ đạc sắp xếp rất ngăn nắp

Góc thư giãn tạo nên điểm nhấn đặc biệt quan trọng cho không gian. Một chút xanh cá tính mang tới sự bình yên cho không gian.

Góc thư giãn ngay trong căn phòng ngủ là điểm nhấn của căn phòng

Với thiết kế này chị Thương đã rất hài lòng với thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích nhỏ mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, không gian thoải mái cho căn phòng ngủ của chị.

Bạn làm gì để cải thiện căn phòng ngủ của mình với diện tích hạn chế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ hoàn thiện theo ý tưởng của bạn hoặc tư vấn thiết kế cho căn nhà của bạn hoàn hảo nhất.















No comments:

Post a Comment