Thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ


Đừng vội than phiền rằng căn nhà của bạn quá nhỏ! Dù căn phòng ấy chỉ vài chục m2 hay ít hơn đi chăng nữa Viethomedecor cũng sẽ thiết kế cho không gian của bạn trở bên hoàn hảo. Tham khảo mau thiet ke noi that chung cu co dien tich nho sau đây để bạn có một không gian sống thoải mái nhất, và vấn đề diện tích không còn là nỗi lo của bạn.

Phòng khách

Với phòng khách nhỏ nên tạo điểm hút mắt cho không gian bằng một chút giấy dán tường hoa văn, giúp các vật trang trí và không gian phòng khách trở nên sống động hơn.

Sử dụng giấy dán tường trang trí  một góc không gian làm điểm nhấn.

Phòng bếp

Giải pháp nới không gian là sử dụng đồ nội thất màu sáng kết hợp một số màu nhấn tươi mát như màu xanh lam, xanh lá.... làm điểm nhấn.

Nhấn một chút màu xanh cho phong bếp tươi mát

Phòng ngủ

Thiet ke noi that  phong ngu  đẹp và tốt sẽ có tác dụng xoa dịu tinh thần, và không nên biến một căn phòng với diện tích nhỏ trở thành nỗi lo của bạn.

Đơn giản hóa màu sắc nội thất

Để ăn gian diện tích thì y tuong thiet ke phong ngu an tuong với tường màu trắng hoặc những màu gần màu trắng luôn đạt hiệu quả đánh lừa thị giác tốt nhất giúp cho căn phòng trở nên rộng rái hơn rất nhiều so với kích thước thật.. 

Sơn tường trắng giúp phòng trông rộng hơn.

Phương án sử dụng đồ nội thất thiết kê âm tường cũng là một trong những cách đáng lưu tâm khi thiết kế phòng ngủ nhỏ.

Trang trí đồ nội thất âm tường

Còn rất nhiều mẫu thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ nữa nhưng trong giới hạn một bài viết chúng tôi không thể truyền tải hết được. Nếu cần được tư vấn thêm hãy chủ động liên lạc với Viethomedecor  để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé!








No comments:

Post a Comment