Giường ngủ đẹp cho nhà sành điệu


Mau giuong ngu dep là món đồ nội thất chủ đạo trong phòng ngủ, vì vậy bạn nên chọn một chiếc phù hợp với không gian làm nên tính thẩm mỹ cao cho nhà ở để có một giấc ngủ ngon và trọn vẹn đón một ngày mới tốt lành.

Hãy cùng Viethomedecor tham khảo nhung kieu giuong dep cho nha sanh dieu sau mang lại cho người sử dụng sự tiện nghi, thoải mái.

1. Giường thấp/Giường hộp ( Platform Bed)

Platform Bed còn được gọi là giường thấp hay mau giuong hop dep. Nó phù hợp cho những không gian phòng ngủ có diện tích vừa phải. Nó là sự lựa chọn cho những người yêu thích sự bóng bẩy với những đường thẳng sạch sẽ của đồ nội thất phong cách hiện đại.

Giường thấp được ưa chuộng bởi nét hiện đại và trẻ trung.

2. Giường Canopy ( Canopy Bed)

Canopy  là  loại giường có gắn cột ở 4 góc giường cùng tấm mành che bao quanh để hạn chế côn trùng hoặc các vật thể có thể rơi từ trên cao… nhằm giữ cho giấc ngủ thêm trọn vẹn.

Giường canopy (Canopy bed) thực ra là loại giường có gắn cột ở 4 góc giường.

3. Giường tầng (Bunk Bed)

Giường tầng là giải pháp tối ưu cho không gian nhỏ và gia đình có nhiều người. Ngoài ra, các mẫu giường tầng ngày nay đếu có kiểu dáng đẹp và đa dạng, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Sử dụng giường tầng như một giải pháp trang trí.

4. Giường Sleigh (Sleigh Bed)

Giường Sleigh (Sleigh Bed) là kiểu giường cũng khá phổ biến, đây là loại giường có đầu và đuôi giường cao tạo cảm giác vững chắc.

Đây là loại giường có đầu và đuôi giường cao tạo cảm giác vững chắc.

5. Giường thang (Slat Bed)

Không phải là loại giường mang tính thẩm mỹ cao nhưng lại rất phổ biến trên thị trường hiện nay.

Đây là kiểu giường khá phổ biến.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất. Viethomdecor luôn tự hào là đơn vị thiết kế  và thi công nội thất uy tín hàng đầu.









































No comments:

Post a Comment