Thiết kế nội thất tân cổ điển cho phòng ngủ nhà chị Thoa


Từ lâu thiet ke noi that tan co dien nha pho luôn được nhiều người ưa chuộng bởi nét đẹp sang trọng, quý phái mà tao nhã bởi lối thiết kế này mang lại. Viethomedecor được sự tin tưởng của chị Thoa giao cho trọng trách thiết kế và thi công  3 phòng ngủ cho bố mẹ và 3 con. Không làm phụ lòng khách hàng chúng tôi đã mang đến cho anh chị không gian vô cùng tiện nghi và sang trọng.

Phòng ngủ bố mẹ thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Mau phong ngu tan co dien dep cho bố mẹ được lựa chọn tông màu kem làm chủ đạo. Trong thiết kế này điểm trừ lớn nhất là để gương của bàn trang điểm chiếu vào giường, VietHomeDecor đã tư vấn và thay đổi phương án cho chị nhưng chị không đồng ý. VietHomeDecor tôn trọng ý kiến của gia chủ.

Phòng ngủ tân cổ điển với tông kem sang trọng


Phòng ngủ hai bé gái phong cách tân cổ điển

Phong ngu tan co dien cho be gai cũng được chị Thoa lựa chọn thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển với tông kem phối hồng. 

Thiết kế phòng ngủ bé gái tân cổ điển với màu hồng pastel

Phòng ngủ với chiếc sofa dài để bé đọc sách

Tủ áo đẹp kiểu tân cổ điển phối màu hồng rất đáng yêu

Phòng ngủ bé trai 

Khác với phòng ngủ của bố mẹ và hai chị, phòng ngủ dành cho bé trai được chị Thoa lựa chọn theo chủ đề ô tô, vì bé trai rất thích ô tô. Dưới đây là căn phòng của bé thiết kế theo chủ đề ô tô rất đáng yêu.

Thiết kế phòng ngủ bé trai chủ đề ô tô

Tranh tường siêu nhân

Sau khi thi công chị Thoa đã rất hài lòng với sản phẩm của VietHomeDecor, chị đã giới thiệu cho anh trai tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy rất vui khi được gia đình chị tin tưởng và giao nhiệm vụ thiết kế và thi công biệt thự trong khuôn viên hơn 200m2. Cảm ơn gia đình chị rất nhiều!







No comments:

Post a Comment